Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Khu du lịch sinh thái Quảng Cư - điểm du lịch nổi bật xứ Thanh


Nằm về hướng Đông Bắc của thị xã Sầm Sơn, khu du lịch sinh thái Quảng Cư có tổng diện tích lên tới hơn 350 héc ta, là một điểm du lịch nổi bật của xứ Thanh mà bất kỳ du khách nào cũng muốn ghé thăm.

Khu du lịch sinh thái Quảng Cư bao gồm một bãi tắm đẹp nối với bờ biển Sầm Sơn, cùng với đó là hệ thống các đầm phá nuôi trồng thủy, hải sản. Đặt chân tới nơi đây, du khách sẽ được sống trong không gian thiên nhiên trong lành, gần gũi đồng thời trải nghiệm rất nhiều những loại hình du lịch thú vị như câu cá, bắt tôm, bơi thuyền, tham quan danh lam thắng cảnh, tìm hiểu làng nghề truyền thống của địa phương hay khám phá các nét văn hóa đặc trưng của vùng.
Cảnh sắc nên thơ của khu sinh thái (Ảnh: Internet)

Hoạt động được các du khách ưa thích là đi dạo trên bãi biển, chạm chân trần vào nền cát trắng mịn, tắm mình trong ánh nắng rực rỡ và đưa mắt nhìn xa xăm, ngắm nhìn những hàng cây xanh, những đợt sóng cuộn trào. Vui thú hơn, chúng ta có thể lặn ngụp giữa làn nước biển trong vắt, thỏa sức vùng vẫy giữa biển trời rộng lớn hay tinh nghịch đón từng con sóng, lướt vi vu trên những tấm ván trượt.
Du khách có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon hấp dẫn (Ảnh: Internet)

Hả hê với giờ phút vui chơi sảng khoái, du khách sẽ cảm thấy khá đói bụng, đây là lúc các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản, vô cùng tươi ngon và chế biến ngay tại chỗ. Ở Quảng Cư, không có gì sẵn hơn là hải sản vì vậy, bạn có thể tha hồ thưởng thức hương vị ngọt tươi, thanh mát xen lẫn chút mặn mòi của biển. Chi phí cho một bữa ăn tại đây tương đối rẻ, du khách có thể ăn tới no mà không hề tốn kém.

Nghỉ lại tại khu du lịch sinh thái Quảng Cư, du khách có rất nhiều chọn lựa hấp dẫn, nào là nhà sàn, nào là lán, lều trại, nhà lá, bungalow,… Mỗi lựa chọn lại có những ưu điểm riêng nhưng tựu chung thì đều mang tới cảm giác dân dã, bình dị và gần gũi cho du khách mà vẫn đầy đủ tiện nghi.

Ngoài tour du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm, GSV Travel vẫn còn rất nhiều tour du lịch hấp dẫn và khuyến mãi đang chờ đón bạn khám phá:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét