Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Lan Châu - Địa chỉ không thể bỏ qua của du lịch Cửa Lò


Đảo Lan Châu là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Cửa Lò. Hòn đảo xinh đẹp này nằm ngay sát bờ biển. Người địa phương còn gọi đảo Lan Châu là Rú Cóc vì đảo có hình dáng như một con cóc khổng lồ đang vươn mình ra biển khơi bao la.

Đảo Lan Châu với địa thế đặc biệt đã chia bãi tắm Cửa Lò thành hai khu vực riêng biệt. Tại hòn đảo này, vào lúc thuỷ triều lên, bạn sẽ được chứng kiến tất cả chân đảo đang như chìm dưới nước biển. Khi thuỷ triều xuống, phía Tây của đảo Lan Châu nối với đất liền thành một bán đảo. Phía Đông của đảo có những vách đá cheo leo trải dài ra phía biển khơi. Với sự bào mòn theo thời gian của gió và sóng đã tạo cho những hòn đá này có những hình thù kỳ thú.

Những hòn đá với kích thước đủ loại và hình thù kỳ thú này luôn thu hút nhiều ánh mắt tò mò của nhiều du khách du lịch Cửa Lò đến Lan Châu. Trên đỉnh của đảo Lan Châu, du khách có thể tới thăm lầu nghinh phong của vua Bảo Đại. Đây là địa điểm thu hút khách du lịch tới thăm đầu tiên khi đặt chân lên đảo. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thị xã cùng cảng Cửa Lò trong tầm mắt, ngắm những đường chân trời ở xa tít tắp, mênh mông. Thuê xe Nghệ An- Thuê xe Cửa Lò- thuê xe tp vinh

Tới đảo Lan Châu, du khách du lịch Nghệ An sẽ được thư thái tâm hồn trước những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp nơi đây. Khắp đảo là cây cối xanh tốt bốn mùa làm không khí như trong lành và dịu mát hơn trong những ngày hè oi nóng. Hòn đảo này còn giữ được vẻ hoang sơ tự nhiên do chưa chịu nhiều sự tác động của con người. Những bờ cát mịn màng của các bãi tắm, màu nước xanh trong dịu dàng của biển, làn gió mát lành… sẽ tạo cho bạn cảm giác thư thái và yên bình khi đi tour Cửa Lò 3 ngày tới đây. 


Đảo Lan Châu được ví như một hòn ngọc của biển Đông bởi những cảnh quan đẹp và độc đáo. Hòn ngọc ấy mang một màu xanh của cây cối trên đảo hòa cùng màu xanh thăm thẳm của đại dương xanh tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa. Những bãi cát mềm mạ như chiếc khăn vắt ngang ngăn cách bờ biển với đảo. Hòn đảo còn có nhiều khu đá với vẻ đẹp hùng vĩ, mao hiểm cho nhữn ai muốn khám phá. Những hòn đá nhọn hoắt đứng cheo leo như những người lính canh ngoài khơi của hòn đảo này.

Ngày nay, đảo Lan Châu đang được quy hoạch thành một khu du lịch cao cấp và thể thao nước. Cầu tàu phục vụ khách du lịch Cửa Lò tham quan Đảo Ngư, Đảo Mắt và các tuyến du lich Sam Son đang được xây dựng. Khi hoàn thành, nó sẽ tạo cho du khách sự thuận tiện khi di chuyển giữa các địa điểm. Những công trình phục vụ xây dựng, các khách san, nhà nghỉ, khu vui chơi giải trí cũng đang được xây dựng ngày một nhiều để đáp ứng cho nhu cầu thăm quan và nghỉ dưỡng của du khách. Các công trình được xây dựng những cũng không làm mất kết cấu của những cảnh quan trên đảo bởi con người đã chú ý xây dựng hợp lý sao cho đảo Lan Châu vẫn giữ được vẻ hoang sơ tự nhiên vốn có.


Nếu bạn yêu thích những vẻ đẹp hoang sơ và kỳ bí, cùng không khí trong lành, thư thái và yên bình trên đảo Lan Châu thì hãy ghé thăm đảo trong những tour Cửa Lò 4 ngày mùa hè này! Thuê xe Nghệ An- Thuê xe Cửa Lò - thuê xe tp vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét