Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Thiên đường hoa quả sơn tại Nha Trang


Để chuẩn bị đón du khách du lich Nha Trang gia re đến tham quan khu du lịch Đảo Khỉ (Hòn Lao) đã đầu tư hơn 1,3 tỷ đồng để xây dựng một khu vực “Hoa Quả Sơn” độc đáo trên đảo. “Hoa Quả Sơn” tái hiện hình ảnh núi Hoa Quả gắn liền với vương quốc của khỉ trong truyện Tây Du Ký và một khu vườn tượng khỉ. Toàn bộ khu vực này rộng 225m2, núi giả cao 10m.

Tham quan khu vực này, du khách được ngắm nhìn đàn khỉ leo trèo trên “Hoa Quả Sơn”, cho khỉ ăn và chơi đùa với chúng. Hình ảnh núi Hoa Quả Sơn và những bức tượng khỉ ngộ nghĩnh cũng là không gian thú vị để chụp ảnh lưu niệm. Được biết, cùng với các hoạt động của Festival Biển 2013, vào ngày 5-6-2013, tại đây sẽ diễn ra sự kiện Lễ hội Khỉ với nhiều hoạt động liên quan đến khỉ.

Ngoài ra, gần đây, khu du lich Đảo Khỉ còn phục vụ du khách chương trình đua chó hấp dẫn và gay cấn vào lúc 10 giờ, 14 giờ, 15 giờ 15 hàng ngày. Du khách tham quan Đảo Khỉ được xem đua chó miễn phí. Mỗi đợt đua gồm 6 chú chó được đánh số thứ tự từ 1 đến 6, chạy đua trên chặng đường dài hơn 100m. Để thêm phần hồi hộp, du khách có thể tham gia chơi cá cược với vé chỉ 20.000 đồng. Nếu chọn đúng chú chó chiến thắng, du khách sẽ được thưởng 1 món quà lưu niệm.

Những dịch vụ trên đã tạo được nhiều nét mới cho khu du lịch Đảo Khỉ, giúp du khách thêm thư giãn, giải trí khi tham quan khu du lịch sinh thái mang vẻ đẹp hoang sơ này.
Hoa Quả Sơn Nha Trang

Nha Trang, thành phố văn minh và thân thiện đang được rất nhiều du khách trong ngoài nước biết đến và chọn là điểm đến trong hành trình du lịch nghỉ dưỡng của mình. Để Nha Trang 4 ngày từ Sài Gòn có được điều này, ngoài nỗ lực rất lớn của chính quyền địa phương, các ban ngành cũng như nhiều công ty du lịch còn có ý thức tuyệt vời của người dân trong việc xây dựng thương hiệu của TP. Nha Trang, tạo được ấn tượng trong lòng công chúng và du khách.

Lễ hội Hoa quả sơn năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động thú vị hấp dẫn du khách với tâm điểm là những chú khỉ nhanh nhẹn, tinh nghịch. Lễ khai mạc sẽ có các tiết mục múa dâng hoa quả, khỉ biểu diễn xà đơn, xà kép, múa khỉ và tiệc buffet hoa quả dành riêng cho những chú khỉ. Ngay khi đến bến Nha Phu, du khách đã được đón tiếp tận tình bởi những chú khỉ đi cà kheo với những màn biểu diễn sôi động.

Điểm nhấn của lễ hội là màn rước trên biển. Các cano, mô tô nước chở những chú khỉ dẫn đầu đoàn rước, theo sau là 10 chiếc tàu chở hơn 600 khách. Sau đó, du khách du lịch Đà Nẵng Hội An sẽ tiếp tục được cảm nhận một bầu không khí náo nhiệt của Lễ hội đường phố “Khỉ và những người bạn” với sự tham gia của các chú khỉ và các loài động vật vui nhộn khác tạo nên những tiết mục độc đáo như chó cõng khỉ, dê kéo xe hoa quả, gấu làm vệ sĩ, chó làm cảnh sát…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét