Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Đoàn Trung tâm Di Sản thế giới thăm khu du lịch Bái Đính Tràng An

Sáng ngày (22/11), đoàn đại biểu của Trung tâm Di Sản thế giới (UNESCO) do bà Mechtild Rossler, Giám đốc Trung tâm làm Trưởng đoàn đã về thăm quần thể du lịch Bái Đính Tràng An. Tiếp đón đoàn có đồng chí Đinh Chung Phụng, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi tiếp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Chung Phụng bày tỏ vui mừng được đón tiếp bà Rossler đã về tham quan quần thể du lịch Bái Đính Tràng An.

Đồng chí giới thiệu khái quát với đoàn về những tiềm năng thế mạnh kinh tế xã hội của Ninh Bình, nhất là tiềm năng phát triển du lịch. Cùng với đó công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản nói chung và quần thể di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Tràng An luôn được Ninh Bình quan tâm, chú trọng.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc chuyên công tác của đoàn về Ninh Bình sẽ để lại những dấu ấn tốt đẹp và những cảm nhận thú vị. Đồng thời mong muốn trên cương vị công tác của mình, bà Rossler tiếp tục có những ủng hộ thiết thực, đóng góp ý kiến để Ninh Bình thực hiện tốt hơn công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản Tràng An để trao truyền nguyên vẹn cho thế hệ mai sau.

Đoàn Trung tâm Di Sản thế giới (UNESCO) thăm quan Tràng An

Trước đó, đoàn đã tham quan du lịch Bái Đính Tràng An 1 ngày. Các thành viên trong đoàn đã đánh giá cao công tác bảo tồn và phát huy giá trị Di sản Tràng An, những chiến lược, kế hoạch, chương trình bảo tồn đã và đang phát huy hiệu quả thiết thực.

Chúc mừng những kết quả mà Ninh Bình đạt được, bà Rossler bày tỏ mong muốn Ninh Bình tiếp tục thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các khuyến nghị của UNESCO, để di sản Tràng An ngày càng được bảo vệ tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét